Home » Trung tâm hỗ trợ Grab TPHCM
Today: 2024-10-06 20:38:56

| Yêu và sống

Thứ Năm, 03 11 2011 11:41

Trung tâm hỗ trợ Grab TPHCM

(Ngày đăng: 24/02/2023)
           
Trung tâm hỗ trợ Grab TPHCM cung cấp các thông tin như số tổng đài, địa chỉ hỗ trợ, nơi tiếp nhận hồ sơ, tuyển dụng.

Trung tâm hỗ trợ Grab TPHCM cập nhật địa chỉ và thời gian làm việc của các điểm hỗ trợ Grab trên toàn quốc với mục đích thuận tiện hỗ trợ cho quý đối tác tài xế và đối tác nhà hàng.

1. Thông tin số tổng đài CSKH của trung tâm hỗ trợ Grab TPHCM:

Trung tâm hỗ trợ Grab TPHCM - Số tổng đài Grab tại TP. Hồ Chí Minh và Đà Nẵng:

- Số điện thoại 028 7108 7108 sẽ được sử dụng chung cho quý khách hàng ở khu vực TP. Hồ Chí Minh và Đà Nẵng.

- Bên cạnh đó, khách hàng cũng cần nắm các phím chức năng để thuận tiện hơn khi liên lạc. 

- Sau khi nhận được lời chào từ nhân viên tư vấn của Grab, bạn sẽ được giới thiệu các phím chức năng như sau:

Bước 1: Để chọn ngôn ngữ là tiếng Việt, bạn ấn phím 1.

Bước 2: Chọn dịch vụ hỗ trợ cho Đối tác (tài xế), ấn phím 1.

Bước 3: Tiếp tục chọn dịch vụ hỗ trợ cụ thể:

♦ Ấn phím 1 để liên hệ tổng đài GrabCar, Grabbike.

♦ Ấn phím 2 để liên hệ tổng đài Grab Food.

♦ Ấn phím 3 để liên hệ tổng đài GrabExpress.

♦ Ấn phím 4 để liên hệ tổng đài GrabTaxi

Bước 4: Để gặp nhân viên hỗ trợ, tiếp tục ấn phím 1.

- Các bạn có thể liên hệ với tổng đài bằng cách sử dụng tính năng gọi điện trên ứng dụng Grab hoặc nhắn tin trực tiếp trên ứng dụng Grab.

Grab là một ứng dụng cung cấp dịch vụ 24/7, vậy nên nhằm hỗ trợ các khách hàng và đối tác của mình kịp thời.

Cổng thông tin chăm sóc khách hàng của Grab luôn luôn sẵn sàng xử lý các vấn đề 24/7, bao gồm cả ngày lễ.

Hiện nay, Grab chưa triển khai tổng đài riêng dành cho dịch vụ Grab Food.

Tuy nhiên, khách hàng và đối tác có thể liên hệ đến số điện thoại hotline Grab để được hỗ trợ các dịch vụ giao đồ ăn.

2. Địa chỉ trung tâm hỗ trợ Grab TPHCM:

- Địa chỉ: 284/41/2, Lý Thường Kiệt, phường 14, quận 10, Tp. Hồ Chí Minh (Khách sạn Trường đua cũ).

- Thời gian hoạt động: Thứ 2 - Thứ 7 (Sáng: 8h - 12h, chiều: 13h - 17h).

-  Đầu mục hỗ trợ như sau:

♦ Hỗ trợ vận hành các đối tác đang hoạt động, thắc mắc tài khoản.

♦ Hỗ trợ mua thêm đồng phục.

♦ Hướng dẫn mở thêm dịch vụ GrabExpress, GrabFood.

♦ Bàn giao tài sản, xử lý trao đổi các quy tắc ứng xử.

♦ Thanh lý hợp đồng.

♦ Bổ sung hồ sơ, giấy tờ hoạt động, chỉ nhận giấy phép lái xe (GPLX), lý lịch tư pháp (LLTP).

3. Bộ phận tuyển dụng của trung tâm hỗ trợ Grab TPHCM:

- Địa chỉ: Tầng 2 tòa nhà Paragon, Số 3, Nguyễn Lương Bằng, phường Tân Phú, quận 7, Tp. Hồ Chí Minh.

- Thời gian hoạt động: Thứ 2 - Thứ 6 (Sáng: 8h - 11h30, chiều: 13h - 16h30), không làm việc vào thứ 7 và chủ nhật.

-  Đầu mục hỗ trợ như sau:

♦ Tuyển dụng và đăng ký đối tác mới.

♦ Bổ sung hồ sơ và giấy tờ hoạt động, nhận giấy phép lái xe (GPLX), lý lịch tư pháp (LLTP), phù hiệu hợp đồng (PHHĐ).

♦ Tái kích hoạt tài khoản hoạt động (chỉ áp dụng với đối tác lâu ngày không hoạt động).

♦ Các yêu cầu chuyển dịch, đổi xe, chuyển vùng, chuyển đổi hợp tác xã.

Mocabike hỗ trợ cung cấp thông tin về trung tâm hỗ trợ Grab TPHCM cho khách hàng có nhu cầu khi đến cửa hàng thuê xe.

Bài viết được biên soạn bởi Mocabike - Trung tâm hỗ trợ Grab TPHCM.

Bạn có thể quan tâm