Home » Ý nghĩa logo hãng xe máy Piaggio
Today: 2024-05-21 01:31:22

| Yêu và sống

Thứ Năm, 03 11 2011 11:41

Ý nghĩa logo hãng xe máy Piaggio

(Ngày đăng: 31/01/2023)
           
Ý nghĩa logo hãng xe máy Piaggio. Thiết kế logo không đơn thuần là một hình ảnh mà nó còn chứa đựng thông điệp mà doanh nghiệp muốn gửi gắm đến người tiêu dùng.

Ý nghĩa logo hãng xe máy Piaggio là bước chuyển mình mang tính lịch sử bỏ lại một quá khứ đầy hào hùng, Piaggio sáng tạo ra bộ nhận diện thương hiệu mới mang lại ý nghĩa tốt đẹp hơn.

Ý nghĩa logo hãng xe máy Piaggio, mocabike► Lịch sử phát triển và hình thành:

Năm 1990 đến năm 1994, Piaggio đã giới thiệu chiếc Sfera, chiếc xe tay ga đầu tiên có thân hình bằng nhựa, tiếp theo là Hexagon.

Năm 1973 và năm 1988, chiếc Bravo moped là một hit lớn, một loạt các loại xe mới đã được giới thiệu như Cosa, Superbravo và Grillo.

Năm 1999 Morgan Grenfell Private Equity mua lại Piaggio, nhưng kế hoạch kinh danh đầy triển vọng vấp phải sự thất bại trong liên doanh ở Trung Quốc.

Tháng 10/2003 Roberto Colaninno đầu tư 100 triệu euro thông qua công ty Immsi SpA của ông để đạt được cổ phần ngay 1/3 của Piaggio và có quyền vận hành công ty logo Piaggio.

Năm 2006 Piaggio lên Sàn giao dịch chứng khoán Milan và trở thành công ty đại chúng.

Năm 2007 chứng kiến ​​sự ra mắt của Piaggio HyS (Hybrid Scooter), nguyên mẫu của ổ đĩa lai tạo ra cuộc cách mạng hóa di động đô thị.

Năm 2012, loạt xe tay ga cao cấp Piaggio bán chạy nhất đã được làm giàu với một mô hình mới - Beverly SportTouring ra đời.

► Ý nghĩa logo hãng xe máy Piaggio:

Hình ảnh chủ đạo là một trái tim ngược trên một thân cây, gợi liên tưởng tới một công ty Piaggio đã bị bóp méo trong chiến tranh và giờ đây muốn trở về trong lòng khách hàng với hình ảnh tốt đẹp hơn.

Bao bên ngoài logo Piaggio sử dụng một hình lục giác đầy góc cạnh, điều này cũng phản ánh rõ nét xu thế nghệ thuật thịnh hành vào thời điểm đó – xu thế nghệ thuật quang học.

Hơn nữa nó còn là sự cách điệu về một chu trình thử nghiệm được Piaggio sử dụng lúc bấy giờ.

Thời điểm này chiến tranh đã qua đi, vì thế Piaggio mạnh dạn sử dụng một nền màu xanh đồng nhất.

Đây cũng được xem là màu sắc truyền thống của công ty – màu của hòa bình và phát triển.

Bắt đầu từ lúc này, hình ảnh đại diện cho thương hiệu Piaggio chính thức đến với người tiêu dùng toàn thế giới.

Bài viết được biên soạn bởi Mocabike - Ý nghĩa logo hãng xe máy Piaggio.

Bạn có thể quan tâm